Vị trí vô cùng ưu việt của Sungroup Địa Trung Hải Phú Quốc

(Cập nhật: 11/19/2018 1:56:49 PM)

Tuy có nhiều nhà đầu tư hết mực tin tưởng thì lại có nhiều nhà đầu tư lại nghi hoặc vị trí ưu việt của Sungroup Địa Trung Hải Phú Quốc.

Vị trí vô cùng ưu việt của Sungroup Địa Trung Hải Phú Quốc 

Dự án Sungroup Địa Trung Hải đang trở thành xu hướng của giới đầu tư cả nước. Ngoài các điểm mạnh về thiết kế, giá bán - chính sách bán hàng ưu đãi hay tiện ích hiện đại thì vị trí chính là yếu tố quyết định sự thành công của dự án này. Tuy có nhiều nhà đầu tư hết mực tin tưởng thì lại có nhiều nhà đầu tư lại nghi hoặc vị trí ưu việt của Sungroup Địa Trung Hải Phú Quốc. Cùng tìm hiểu chi tiết phía dưới để biết về lý do vì sao vị trí của dự án lại ưu việt đến vậy nhé. 

Tổng quan về vị trí Sungroup Địa Trung Hải Phú Quốc

Dự án Sungroup Địa Trung Hải Phú Quốc được nhiều nhà đầu tư đánh giá là địa điểm lý tưởng cho mọi cư dân. Dưới đây là những thông tin tổng quan về dự án này:

  • Tên dự án: Sungroup Địa Trung Hải Phú Quốc
  • Vị trí: Tọa lạc tại phía Tây Nam của đảo Ngọc, phía Tây Bắc thị trấn An Thới, cạnh nhà ga khởi hành cáp treo hòn Thơm Phú Quốc  của tập đoàn Sungroup
  • Tổng diện tích: Hơn 300 nghìn m2
  • Tổng số căn biệt thự, hotel và shophouse: Khoảng 700 căn
  • Tiện ích: All – in – one: có nghĩa là phục vụ đầy đủ tất cả các tiện ích

vị trí sungroup địa trung hải phú quốc

Tổng quan dự án Sungroup Địa Trung Hải Phú Quốc 

Những lợi thế ưu việt của vị trí Sungroup Địa Trung Hải Phú Quốc

Lợi thế đầu tiên mà vị trí của dự án thuộc hòn đảo Ngọc này mang đến cho mọi khách hàng đó chính là hệ thống giao thông vô cùng thuận tiện. Mặt tiếp giáp phía Bắc của Sungroup Địa Trung Hải chính là tuyến đường cao tốc đi thẳng đến từ sân bay Phú Quốc, cùng với đó là quốc lộ Nguyễn Văn Cừ đi từ thị trấn Dương Đông. Phía Nam của dự án được tiếp giáp với thị trấn An Thới, phía Tây chính là con đường cao tốc nối tới khu du lịch nghỉ dưỡng 6 sao tại bãi Kem. Chính điều này đã mang lại cho du khách sự thuận tiện trong quá trình di chuyển, nhằm phục vụ nhu cầu hằng ngày.

Một trong những lợi thế đặc biệt nhất của dự án đó chính là được xây dựng bao quanh là nhà ga cáp treo Hòn Thơm. Đây chính là cáp treo vượt biển dài nhất thế giới được rất nhiều khách du lịch yêu thích. Vị trí ưu việt này giúp cho việc kinh doanh thương mại, du lịch, hàng hóa của Sungroup Địa Trung Hải Phú Quốc vô cùng phát triển.

vị trí sungroup địa trung hải phú quốc

Vị trí Sungroup Địa Trung Hải Phú Quốc mang lại những lợi ưu việt 

Không chỉ có vị trí tọa lạc vô cùng đắc địa, mang đến sự thuận tiện về giao thông, kinh tế mà Sungroup Địa Trung Hải còn được liên kết với nhiều vùng trọng điểm như sau:

  • Di chuyển đến sân bay Phú Quốc chỉ mất tầm 15 phút, thị trấn Đông Dương (25 phút), thị trấn An Thới (5 phút)
  • Di chuyển đến Sun Premier Village Phú Quốc mất khoảng 15 phút, JW Mariott Phú Quốc, Kem Beach Resort, premier Residence Phú quốc Emerald Bay (10 phút), The Eden Bay (15 phút)
  • Cáp treo Hòn Thơm
  • Các bãi tắm như: Bãi Kem, Bãi Trường, Bãi Sao
  • Sun World Hòn Thơm Natural Park – Khu vui chơi giải trí Hòn Thơm
  • Khu nghỉ dưỡng Ritz Carlton Phú Quốc tại Hòn Vông

Với vị trí đắc địa mà dự án Sungroup Địa Trung Hải Phú Quốc đang sở hữu, chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời, thú vị cho mọi du khách. Đó chính là lý do vì sao chủ đầu tư luôn tự hào về vị trí ưu việt của Sungroup Địa Trung Hải Phú Quốc này.

Hotline:0902266769