Tại sao Sun Group lựa chọn Phú Quốc là địa điểm để đầu tư?

(Cập nhật: 5/14/2019 3:12:13 PM)

Có rất nhiều lý do khiến Phú Quốc trở thành địa điểm được nhiều nhà đầu tư săn đón, tìm hiểu. Cùng chúng tôi đánh giá qua tại sao Sun Group lựa chọn Phú Quốc là điểm đầu tư ở phía Nam Tổ quốc.

Phú Quốc - địa điểm tiềm năng mà Sun Group nhắm đến ở phía Nam Tổ quốc

Nếu Đà Nẵng là điểm đến giúp Sun Group thành công vang dội năm 2015 thì sau 3 năm, Phú Quốc đã trở thành điểm tiếp theo giúp tập đoàn này thành công trên con đường đầu tư bất động sản ở Việt Nam.

Nhắc đến đảo Phú Quốc, người ta không khỏi xuýt xoa trước vẻ đẹp tuyệt vời của hòn đảo này. Đây là một cái tên sáng trong làng du lịch Việt Nam trong những năm gần đây. Sức bật của hòn đảo này đã khiến cho không ít nhà đầu tư bất ngờ và xây dựng nhiều chiến lược đầu tư khai thác tiềm năng tại đảo.

Tập đoàn Sun Group ở đảo Phú Quốc

Phú Quốc là hòn đảo còn nhiều hoang sơ đang đợi nhà đầu tư khai phá

Theo quy hoạch tổng thể tới năm 2030 của huyện Phú Quốc, đảo sẽ có ba trung tâm kinh tế - xã hội đó là: Dương Đông, Cửa Cạn, An Thới. Các trung tâm kinh tế này sẽ là mũi nhọn để thúc đẩy đầu tư, đồng thời thu hút khách du lịch không chỉ trong nước mà cả quốc tế.

Tính lũy kế 5 tháng đầu năm, khách du lịch đến Phú Quốc đạt trên 1,3 triệu lượt, tăng 42,8% so với cùng kỳ, khách quốc tế tăng 70,6%. Con số này dự báo sẽ không ngừng tăng lên cùng với tốc độ tăng trưởng phi mã của các địa bàn mới ở Nam Phú Quốc.

Từ những minh chứng trên cho thấy sự phát triển về kinh tế xã hội của đảo đang tăng trưởng vượt bậc, đặc biệt lĩnh vực du lịch phát triển nhanh khiến cho các chủ đầu tư lớn triển khai kết hoạch đầu tư đảo liên tục. Tiền đề phát triển này chính là lý do để Sun Group đầu tư phát triển mạnh và rực rỡ hơn nữa tại Phú Quốc.

Sự xuất hiện của hàng loạt công trình quy mô lớn của Sun Group tại Nam đảo

Sau hàng loạt các lý do hiển nhiên cho thấy tiềm năng phát triển tuyệt vời của Nam đảo Phú Quốc, Sun Group đã cho ra mắt một số sản phẩm bất động sản có giá trị cao và tạo thành thỏi nam châm hút khách du lịch, kinh tế cho vùng nam đảo.

Với tầm nhìn chiến lược khổn lồ, Sun Group tại Phú Quốc đã biến phía Nam của đảo này từ nơi hoang sơ, ít nhà đầu tư lui tới nay trở thành điểm đến du lịch lý tưởng, sang trọng. Một số công trình bất động sản của tập đoàn này thu hút nhà đầu tư và khách du lịch đến nghỉ dưỡng rất tốt. Dự kiến trong tương lai, tập đoàn Sun Group có ý định biến Nam Phú Quốc đẹp tựa không khác gì Maldives và Phuket.

Dấu ấn của Sun Group còn được khẳng định ở công trình khu nghỉ dưỡng 5 sao ++ JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay mới đi vào vận hành một năm. Công trình trên đã nhanh chóng được vinh danh “Khu nghỉ dưỡng mới đẳng cấp nhất thế giới”. Mới đây nhất, công trình còn được tỷ phú Ấn Độ lựa chọn là nơi để tổ chức tiệc cưới xa hoa.

Dự án của Sun Group tại Phú Quốc

Sự xuất hiện của khách sạn 5 sao JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay 

Tiếp đó, Sun Group đang vận hành hàng loạt các dự án tầm cỡ như khu vui chơi giải trí biển Sun World Hon Thom Nature Park với tuyến cáp treo dài nhất thế giới,  khu nghỉ dưỡng hai mặt biển hiếm có Premier Village Phu Quoc Resort. Không quá khi nói rằng siêu dự án trị giá hàng tỷ đô mà Sun Group kiến tạo đã làm nên bước chuyển mình ngoạn mục của Nam Phú Quốc. Sun Group tại Phú Quốc đang tiến hành các hoạt động cải tạo, hô biến vùng Nam đảo trở thành nơi đáng được đầu tư nhất.

Niềm tin vào tầm nhìn của chủ đầu tư Sun Group tại Phú Quốc

Nhờ vào bàn tay "vàng" trong làng đầu tư bất động sản, Sun Group đang từng ngày biến Nam Phú Quốc trở thành thiên đường nghỉ dưỡng với hàng loạt mô hình bất động sản như: biệt thự, resort, khách sạn,... Sắp tới, có lẽ tập đoàn này sẽ xây dựng thêm một số công trình vui chơi, giải trí, thu hút khách hàng không kém công trình của Vin Group tại Bắc đảo.

Theo nhận định của nhiều chuyên gia đầu tư bất động sản giàu kinh nghiệm, cần chớp ngay cơ hội để đổ vốn vào Nam Phú Quốc, trước khi nơi đây trở thành một đô thị hoàn chỉnh với quỹ đất hiếm hoi còn lại.

Sun Group tại Phú Quốc

Biệt thự biển đang là hướng đi mới của nhà đầu tư

Cũng bởi thế, thay vì đầu tư vào đất phân lô, nhiều người đã chuyển sang đầu tư biệt thự tại bãi Sao Phú Quốc. Đây là các biệt thự thuộc quản lý của chủ đầu tư uy tín Sun Group. Với tầm nhìn chiến lược cho những thương vụ hấp dẫn, Sun Group đảm bảo cho nhà đầu tư đạt được những khoản lợi nhuận kinh doanh nhất định cả ở hiện tại và tương lai. Bên cạnh Sun Premier Village Kem Beach Resort đậm chất văn hóa bản địa, giới đầu tư bất động sản đã để ý tới một dự án mới sắp ra mắt với vị trí đắc địa ngay trung tâm “thủ phủ” Nam Phú Quốc.

Bằng cách kiên định với kế hoạch và triết lý phát triển của mình, Sun Group đang biến Nam Phú Quốc trở thành điểm đến du lịch hấp dẫn hàng đầu châu Á, đồng thời đem lại cơ hội “vàng” cho các nhà đầu tư, kinh doanh với các mô hình biệt thự biển, khách sạn ven biển mang tầm khu vực và quốc tế.

Phương Hoa

Hotline:0902266769