Nhà đầu tư có biết: Những dự án bất động sản tiềm năng nhất Phú Quốc

(Cập nhật: 11/28/2018 4:21:28 PM)

Những dự án bất động sản tiềm năng nhất Phú Quốc mang đến cho mọi nhà đầu tư các cơ hội cơ hội phát triển vô cùng lớn.

Điểm danh những dự án bất động sản tiềm năng nhất tại Phú Quốc

Theo đánh giá của các chuyên gia, Sun Group Địa Trung Hải Phú Quốc chính là một trong những dự án bất động sản tiềm năng nhất tại hòn đảo Ngọc xinh đẹp. Bên cạnh dự án nổi bật này, còn có những dự án khác cũng sở hữu những tiềm năng phát triển vô cùng lớn. Hãy cùng tham khảo qua bài viết dưới đây.

Dự án Sun Group Địa Trung Hải

Nằm trong những dự án bất động sản tiềm năng nhất Phú Quốc, Sun Group Địa Trung Hải tự hào mang đến cho mọi khách hàng những tiềm năng phát triển kinh tế vượt bậc. Tọa lạc tại phía Tây Nam đảo Ngọc xinh đẹp, dự án này mang lại vị trí vô cùng đắc địa nhờ được kết nối với nhiều địa điểm trọng điểm, đặc biệt là nằm cạnh nhà ga cáp treo Hòn Thơm. Bên cạnh vị trí thuận lợi, dự án này còn được nhiều nhà đầu tư “săn đón” nhờ phong cách thiết kế độc đáo cùng hàng loạt dịch vụ tiện ích đẳng cấp như: khách sạn, resort nghỉ dưỡng, casino và quần thể vui chơi giải trí bậc nhất.

dự án bất động sản tiềm năng nhất Phú Quốc

Sun Group Địa Trung Hải Phú Quốc

Vinpearl Phú Quốc

Được xây dựng và quản lý bởi tập đoàn Vingroup, dự án Vinpearl Phú Quốc chính là cái tên được nhiều nhà đầu tư đặc biệt quan tâm trong thời gian gần đây. Tọa lạc tại bãi Dài với diện tích lên tới 300ha, dự án này mang lại nhiều thế mạnh đối với việc phát triển du lịch. Đặc biệt, giao thông xung quanh dự án Vinpearl Phú Quốc rất thuận tiện vì nằm rất gần với sân bay Quốc tế Phú Quốc, mang đến lượng khách du lịch ghé tới nghỉ dưỡng vô cùng dồi dào. Mặc dù cùng sở hữu vị trí đắc địa, tuy nhiên xét về mặt dịch vụ tiện ích thì dự án Sun Group Địa Trung Hải Phú Quốc vẫn có nhiều điểm ưu việt hơn.

dự án bất động sản tiềm năng nhất Phú Quốc

Vinpearl Phú Quốc 

Enclave Phú Quốc  

Đây là dự án bất động sản của tập đoàn ThaiGroup được xây dựng tại xã Bãi Thơm. Dự án này có diện tích đất lên tới 350ha với các trung tâm thương mại, khách sạn, biệt thự cao cấp cùng với các dịch vụ tiện ích, vui chơi giải trí… Có thể thấy, loại hình dịch vụ của dự án Enclave Phú Quốc cũng khá tương đồng so với dự án Sun Group Địa Trung Hải Phú Quốc. Chắc chắn hai dự án này sẽ mang lại nhiều tiềm năng kinh doanh ưu việt cho các nhà đầu tư.

dự án bất động sản tiềm năng nhất Phú Quốc

Dự án Enclave Phú Quốc 

Sonasea Villas & Resort

Dự án bất động sản này là tổ hợp du lịch do chính tập đòan CeoGroup làm chủ đầu tư và tiến hành xây dựng. Đây là dự án được đánh giá là một trung tâm du lịch cao cấp với nhiều loại hình đa dạng, phong phú như: nghỉ dưỡng, khách sạn, vui chơi giải trí, du lịch sinh thái… Sở hữu nhiều tiềm năng về mặt du lịch, dự án bất động sản tại Phú Quốc này chắc chắn là lựa chọn thông minh minh cho các nhà đầu tư tại thời điểm hiện nay.

dự án bất động sản tiềm năng nhất Phú Quốc

Sonasea Villas & Resort Phú Quốc

Wyndham Garden Phú Quốc

Tọa lạc tại Bãi Trường, xã Dương Tơ (Phú Quốc), dự án bất động sản do công ty Cổ Phần Đầu Tư Hồng Phúc Land làm chủ đầu tư được đánh giá là mang lại nhiều tiềm năng kinh tế vượt trội. Wyndham Garden Phú Quốc sở hữu tới 153 căn biệt thự, tạo nên điểm nhấn tuyệt vời cho một dự án bất động sản về nghỉ dưỡng cao cấp ven biển.

dự án bất động sản tiềm năng nhất Phú Quốc

Biệt thự Wyndham Garden Phú Quốc 

Trên đây là 5 dự án bất động sản tiềm năng nhất Phú Quốc, trong đó được đánh giá cao nhất chính là dự án Sun Group Địa Trung Hải Phú Quốc. Cả 5 dự án này tự hào mang đến những tiềm năng phát triển ưu việt cho mọi nhà đầu tư.

Hotline:0902266769