Mảnh ghép hoàn chỉnh biến Phú Quốc thành thiên đường nghỉ dưỡng

(Cập nhật: 1/22/2019 2:28:08 PM)

Giấc mơ thiên đường nghỉ dưỡng Phú Quốc sắp trở thành hiện thực khi Sun Group cho xây dựng hàng loạt các dự án khủng tại Nam đảo.

Mảnh ghép hoàn chỉnh biến Phú Quốc thành thiên đường nghỉ dưỡng

Thiên đường nghỉ dưỡng Phú Quốc đang dần từng bước hoàn thiện. Giờ đây khách du lịch không chỉ đơn thuần tìm kiếm một không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời trong các khu nghỉ dưỡng hạng sang mà họ còn muốn tìm kiếm những khu nghỉ dưỡng kết hợp với nhu cầu giải trí, mua sắm.

Thiên đường nghỉ dưỡng tại Phú Quốc

Ngoài vẻ đẹp về thiên nhiên hùng vĩ và hoang sơ, nhiều nhà đầu tư đất Phú Quốc còn chú ý đến những yếu tố khác như: các dự án đầu tư, số lượng khách du lịch,…Và thật tuyệt vời Phú Quốc hội tụ đủ các yếu tố ấy.

Ngoài vẻ đẹp thiên nhiên, du khách Phú Quốc thích thú tận hưởng không khí của những dự án có không gian sống gần gũi với thiên nhiên. Một số dự án tại Phú Quốc đang được đầu tư mạnh để trở thành thiên đường du lịch biển quốc tế. Đảo Ngọc đang từng bước trở thành một trung tâm vui chơi, giải trí và nghỉ dưỡng đẳng cấp với những khu thương mại sầm uất.

Những dự án biến thiên đường Phú Quốc trở thành hiện thực

Những dự án biến thiên đường Phú Quốc trở thành hiện thực

Phố thương mại: Sức hút mới cho phía Nam đảo Phú Quốc

Ở Phú Quốc hiện nay, Nam đảo đang thể hiện sức hút lớn với một quần thể du lịch, nghỉ dưỡng, giải trí bài bản, quy mô do Tập đoàn Sun Group đầu tư. Điển hình như tại Bãi Kem - top 100 bãi biển đẹp nhất thế giới, dự án Sun Premier Village Kem Beach Resort rộng đến 60 ha mang phong cách làng biển được định hình trở thành trung tâm thương mại và dịch vụ tổng hợp mới tại Phú Quốc.

Cách đó không xa là JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay - top 50 khu nghỉ dưỡng tốt nhất thế giới 2018. Và ngay cạnh resort này là khu condotel 5 sao khai trương đầu tháng 12/2018 Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay. Cách Bãi Kem gần 2km là Mũi Ông Đội với khu nghỉ dưỡng hai mặt biển siêu sang Premier Village Phu Quoc Resort và Sun Premier Village The Eden Bay…

Song mảnh ghép được chờ đợi nhất để hoàn chỉnh thiên đường du lịch nghỉ dưỡng và giải trí này chính là dự án Địa Trung Hải Phú Quốc, có thể ví như giai điệu sôi động trong bản hòa ca đầy hấp dẫn.

Thiên đường nghỉ dưỡng tại Phú Quốc

Mô phỏng dự án Địa Trung Hải Phú Quốc

Địa Trung Hải Phú Quốc nằm trong dự án Sun Premier Village và tọa lạc ngay cửa ngõ hệ sinh thái Bãi Kem và Mũi Ông Đội. Nơi thừa hưởng trọn vẹn chuỗi hạ tầng đồng bộ hiện đại của khu nghỉ dưỡng, đặc biệt là kề bên quảng trường rộng tới 8500 m2 lớn nhất Phú Quốc - nơi sẽ trở thành trung tâm tổ chức sự kiện, lễ hội, âm nhạc sôi động thu hút hàng vạn du khách.

Được thiết kế đầy phóng khoáng, mỗi căn shophouse của dự án Địa Trung Hải Phú Quốc kết nối hoàn hảo với khách du lịch cũng như thiên nhiên. Với mợi thế này chủ sở hữu shophouse có thể linh hoạt trong việc kinh doanh như: chia nhiều phòng, kết hợp cả kinh doanh và nghỉ dưỡng,…

Có thể nói, với vị trí đắc địa, khu shophouse của dự án Địa Trung Hải chính là mảnh ghép hoàn chỉnh biến thiên đường nghỉ dưỡng Phú Quốc trở thành hiện thực. Một ngày không xa tới đây, du khách sẽ được lạc vào một không gian sống đẳng cấp và dịch vụ mang tầm đẳng cấp quốc tế.

Với những giai điệu mới mẻ như thế, chẳng mấy chốc Phú Quốc sẽ hiện thực hóa giấc mơ về một thiên đường du lịch hoàn hảo - nơi hàng triệu du khách ghé thăm, lưu lại dài ngày và sẽ còn quay trở lại nhiều lần. Khi đó, sự tấp nập của khu phố shophouse Địa Trung Hải Phú Quốc hứa hẹn nguồn doanh thu dồi dào sẽ là niềm mong ước của các nhà đầu tư.

Hotline:0902266769