LÝ DO NÊN ĐẦU TƯ CONDOTEL HÒN THƠM SUN GROUP PHÚ QUỐC?

(Cập nhật: 10/19/2018 11:39:11 AM)

Lý do đầu tư Condotel Hòn Thơm Sun Group Phú Quốc là từ khóa được tìm kiếm rất nhiều trong thời gian vừa qua tại Phú Quốc. Sở dĩ vậy vì dự án vừa mới khởi công xây dựng đã tạo nhiều tiếng vang lớn.

LÝ DO NÊN ĐẦU TƯ CONDOTEL HÒN THƠM SUN GROUP PHÚ QUỐC?

Lý do đầu tư Condotel Hòn Thơm Sun Group Phú Quốc là từ khóa được tìm kiếm rất nhiều trong thời gian vừa qua tại Phú Quốc. Sở dĩ vậy vì dự án vừa mới khởi công xây dựng đã tạo nhiều tiếng vang lớn. Condotel Hòn Thơm Sun Group Phú Quốc được thiết kế bởi những bậc thầy “phù thủy” kiến trúc và quản lý, vận hành bởi những đơn vị hàng đầu thế giới, dự án hứa hẹn sẽ là điểm sáng đầu tư và là thiên đường nghỉ dưỡng xứng tầm đẳng cấp thế giới, đưa Phú Quốc trở thành điểm đến dù lịch khiến bất cứ ai cũng muốn đặt chân tới, cũng như sở hữu kênh đầu tư tiềm năng này.

Dự án Condotel Hòn Thơm Sun group Phú Quốc nhiều tiện ích

Dự án Sungroup Địa Trung Hải Phú Quốc được các chuyên gia đầu tư bất động sản Phú Quốc đánh giá cao về tiện ích, tiềm năng của như đẳng cấp của nó giữa làn sóng thị trường bất động sản nghỉ dưỡng đang ngày càng tăng lên nhanh chóng trong những năm gần đây. Dự án ra đời là thành quả của những khối óc sáng tạo và chắc chắn sẽ mang lại cho du khách những trải nghiệm thú vị, bất ngờ mà chưa nơi nào có được.

Lợi nhuận cao và ổn định

Tỷ suất lợi nhuận đầu tư Condotel Sungroup Phú Quốc trung bình khoảng 9%/năm cùng nhiều ưu đãi nghỉ dưỡng hàng năm hấp dẫn. Đối với nhà đầu tư sử dụng đòn bẩy vay vốn ngân hàng, hoàn toàn có thể yên tâm trước khả năng Condotel Hòn Thơm Sun Group Phú Quốc “mỡ nó rán nó” mà không cần bù thêm chi phí nhiều.

Tính thanh khoản cao

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của du lịch đảo ngọc Phú Quốc, bất động sản nghỉ dưỡng Phú Quốc  có xu thế tăng mạnh hứa hẹn cho sự sinh lời bền vững và tăng tính thanh khoản cho dự án.

Vị trí tạo giá trị

Hòn Thơm được ví như viên ngọc sáng nhất của nam đảo Phú Quốc, với sự hoang sơ, tinh khôi thiên nhiên sẽ tạo hấp lực khiến bất kỳ du khách nào cũng muốn tới du lịch trải nghiệm và nghỉ dưỡng tại nơi đây. Do đó, Condotel Hòn Thơm Sun Group Phú Quốc chắc chắn là kênh sinh lời cực tốt.

Chủ đầu tư uy tín

Tập đoàn Sun Group – “ông lớn” trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng Sun Group Phú Quốc, mang tới làn gió mới cho Nam đảo với những siêu phẩm nghỉ dưỡng đẳng cấp mang “dấu ấn vượt thời gian”. Hòn Thơm chính là điểm sáng tiếp theo chủ đầu tư muốn kiến tạo và phát triển xứng tầm.

Chính sách bán hàng đặc biệt

Sun Group không chỉ kiến tạo những công trình đẳng cấp mà còn giúp khách hàng hiện thực hóa giấc mơ “làm giàu” nhanh nhất cùng những chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn.

Khách hàng sẽ được hỗ trợ lãi suất trong 24 tháng đầu tiên: miễn gốc, miễn lãi, miễn phí trả nợ trước hạn. Nếu không nhận trước 3 năm tiếp theo thì sẽ được hưởng chiết khấu trực tiếp 20% vào giá bán căn hộ, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí đầu tư.

Đơn vị vận hành hàng đầu thế giới

Với sự hợp tác dài hạn của những ông hoàng khách sạn và khu nghỉ dưỡng đẳng cấp trên toàn thế giới sẽ giúp Condotel Hòn Thơm Sun Group Phú Quốc vận hành tốt, sinh lời vượt trội.

Với những lợi thế vượt trội về vị trí cũng như những ưu đãi mang lại, lý do đầu tư Condotel Hòn Thơm Sungroup Phú Quốc trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết. Dự án này xứng đáng là nơi cho khách hàng “chọn mặt gửi vàng” trong năm tới và trong cả tương lai.

Hotline:0902266769