Lý do khiến bất động sản Phú Quốc tạo được sức hút với nhà đầu tư?

(Cập nhật: 12/3/2018 2:19:47 PM)

Sức hút của bất động sản Phú Quốc ngày càng phát triển lớn mạnh vì hòn đảo Ngọc đang sở hữu những tiềm năng phát triển to lớn.

Tại sao bất động sản Phú Quốc có được sức hút mạnh mẽ từ các nhà đầu tư?

Trong thời gian gần đây, sự ra mắt của dự án Sun Group Địa Trung Hải Phú Quốc đã chứng tỏ được sức hút to lớn của thị trường bất động sản tại hòn đảo Ngọc. Sở hữu những tiềm năng to lớn về mọi mặt, Phú Quốc thực sự là một thỏi nam châm đầy sức hấp dẫn đối với mọi nhà đầu tư.

Bất động sản Phú Quốc sở hữu những tiềm năng vượt trội

Một trong những sức hút của bất động Phú Quốc thu hút nhiều nhà đầu tư quan tâm, đó chính là những tiềm năng vượt trội mà hòn đảo xinh đẹp này đang sở hữu. Đầu tiên, phải kể đến là du lịch, với những bãi biển trong xanh và bờ cát trắng cùng với những cánh rừng nguyên sinh đậm nét hoang sơ đã mang lại cho nơi đây một lượng khách du lịch hàng năm vô cùng dồi dào. Không chỉ sở hữu khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, khí hậu ở Phú Quốc cũng rất ôn hòa, thích hợp để trải nghiệm du lịch bất cứ mùa nào trong năm với các hoạt động thú vị như: tắm biển, lặn ngắm san hô, câu cá hay tham quan làng chài…

sức hút của bất động sản Phú Quốc

Dự án Sun Group Địa Trung Hải Phú Quốc do tập đoàn Sun Group làm chủ đầu tư

Nắm bắt được những tiềm năng ưu việt đó, chủ đầu tư Sun Group đã cho xây dựng thành công dự án Sun Group Địa Trung Hải Phú Quốc. Đây được xem là dự án bất động sản quy tụ nhiều tiềm năng phát triển vượt trội. Với tầm nhìn hướng biển cùng thiết kế, dịch vụ sang trọng, tiện nghi và đẳng cấp, Sun Group Địa Trung Hải đã và đang là cái tên được nhiều nhà đầu tư quan tâm.

Các Dự án đầu tư bất động sản lớn tạo nên sức hút cho thị trường Phú Quốc

Hiện nay, Phú Quốc đang là địa điểm quy tụ nhiều “ông lớn” trong thị trường bất động sản ghé tới. Đặc biệt, từ năm 2010, khi Thủ tướng phê duyệt quy hoạch phát triển đảo Phú Quốc tầm nhìn 2030, đã có rất nhiều tập đoàn bất động sản danh tiếng “rót” hàng nghìn tỷ đồng vào để xây dựng các dự án mang tính tầm cỡ.

sức hút của bất động sản Phú Quốc

Phú Quốc đang ngày càng thu hút nhiều "ông lớn" trong thị trường bất động sản 

Đã có rất nhiều dự án tên tuổi được xây dựng, đặc biệt trong thời gian gần đây, sự ra mắt của dự án Sun Group Địa Trung Hải Phú Quốc đã tạo nên được một điểm sáng tuyệt vời cho hòn đảo Ngọc. Dự án của tập đoàn Sun Group nói riêng và các dự án bất động sản khác nói chung tại Phú Quốc đã góp phần mang một làn gió mới, nhằm nâng tầm vị thế phát triển của hòn đảo này lớn mạnh hơn nữa.

Trong thời gian tới, theo dự đoán của các chuyên gia thì sức hút của bất động sản Phú Quốc còn tăng nhanh, tăng mạnh hơn nữa. Đây cũng là tín hiệu đáng mừng cho quá trình phát triển của khu vực và cả nước.

Hotline:0902266769