Dự án Sungroup Địa Trung Hải Phú Quốc: Nâng tầm chất lượng cuộc sống

(Cập nhật: 11/17/2018 11:18:24 AM)

Dự án Sungroup Địa Trung Hải Phú Quốc mang đến cho mọi cư dân cuộc sống hiện đại mang tính đẳng cấp, tiện nghi ưu việt.

Chất lượng cuộc sống vượt trội của dự án Sungroup Địa Trung Hải Phú Quốc

Sau khi được “trình làng”, Địa Trung Hải đã trở thành một điểm sáng nổi bật nhất tại hòn đảo Ngọc xinh đẹp. Với vị trí đắc địa, tiện ích đẳng cấp, dịch vụ ưu việt, Sungroup Địa Trung Hải tự hào góp phần nâng cao chất lượng dự án Sungroup Địa Trung Hải Phú Quốc cho từng cư dân sống tại đây. 

Sungroup Địa Trung Hải – “vị trí vàng” tiềm năng

Dự án Sungroup Địa Trung Hải Phú Quốc được tọa lạc tại vị trí thuộc mũi Ông Bốn, thị trấn An Thới, Phú Quốc. Chính điều này đã tạo cho dự án một tầm nhìn hướng biển với cắt trắng, nắng vàng, hoàng hôn đỏ rực vô cùng thơ mộng. Từ tầm nhìn này, du khách có thể thả mình vào gió biển để cảm nhận sự thư giãn, phóng khoáng và tự do. Ngoài ra, dự án này còn nằm trong “khu đất vàng” được quy hoạch để trở thành đô thị cảng quốc tế, đây cũng chính là điểm khởi nguồn của cáp treo Hòn Thơm. Chính điều này đã mang lại cho Sungroup Địa Trung Hải một sự phát triển hưng thịnh, vượt bậc cả về mặt kinh tế và du lịch.

dự án Sungroup Địa Trung Hải Phú Quốc

Sungroup Địa Trung Hải sở hữu vị trí vô cùng đắc địa 

Dự án Sungroup Địa Trung Hải Phú Quốc – Điểm đến thượng lưu

Dự án này được mệnh danh là một trong những điểm đến thượng lưu của các cư dân hiện đại. Sở dĩ có được điều này là do phong cách thiết kế cùng các hệ thống tiện ích mang tính đẳng cấp ưu việt. Được lấy cảm hứng từ các thiết kế Amalfi, tổ hợp shophouse và mini – hotel thuộc Sungroup Địa Trung Hải mang đến sự phóng khoáng từ những khối nhà cao tầng trải dài trên vách đá, nằm cạnh bên bờ biển xanh trong hòa quyện vào nắng vàng lấp lánh.

Bên cạnh thiết kế độc đáo thì các dịch vụ tại Sungroup Địa Trung Hải cũng khiến cho nhiều du khách phải mê mẩn. Khu trung tâm mua sắm, bể bơi bốn mùa, khu vui chơi dành riêng cho trẻ em… được xây dựng với sự chú trọng tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ nhất. Tất cả mọi dịch vụ tiện ích đều nhằm phục vụ một các tối đa nhất mọi nhu cầu của khách hàng.

Chất lượng sống đẳng cấp của dự án Sungroup Địa Trung Hải Phú Quốc chính là  lợi ích đầu tư hấp dẫn

dự án Sungroup Địa Trung Hải Phú Quốc

Dự án Sungroup Địa Trung Hải mang lại lợi ích đầu tư hấp dẫn 

Với vị trí tọa lạc đắc địa, Sungroup Địa Trung Hải nằm rất gần với nhà ga của cáp treo 3 dây Hòn Thơm – đây là cáp treo dài nhất thế giới. Bên cạnh đó, dự án này còn nằm ngay tại khu đô thị cảng quốc tế đầu tiên tại Phú Quốc, mang lại lượng khách du lịch cả trong nước và quốc tế vô cùng dồi dào. Điều này đã tạo cho dự án Sungroup Địa Trung Hải Phú Quốc một tiềm năng phát triển kinh tế mang tính vượt bậc cả trong thời điểm hiện tại và tương lai. Nơi đây được nhiều nhà đầu tư đánh giá là “địa điểm đầu tư vàng” không thể bỏ lỡ.

Với những lợi ích tuyệt vời mà chỉ chất lượng dự án Sungroup Địa Trung Hải Phú Quốc có thể đem lại, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi quyết định lựa chọn nơi đây làm điểm tựa cho tổ ấm của mình. Sungroup Địa Trung Hải tự hào biến ước mơ của mọi cư dân hiện đại thành sự thật ngay trong chính tầm tay.

Hotline:0902266769