Điều gì khiến dự án Sungroup Địa Trung Hải Phú Quốc chinh phục giới đầu tư?

(Cập nhật: 10/11/2018 10:14:21 AM)

Dự án Shophouse Địa Trung Hải Phú Quốc đang có nhiều điểm nổi bật chinh phục giới đầu tư. Nơi đây hứa hẹn một hiệu quả đầu tư lớn cho khách hàng.

Điểm đặc biệt Sungroup Địa Trung Hải Phú Quốc chinh phục giới đầu tư

 

Sungroup Địa Trung Hải Phú Quốc chinh phục giới đầu tư, kể cả những khách hàng đầu tư khó tính. Điểm nổi trội là vị trí đắc địa, thiết kế ấn tượng cùng tính thanh khoản vượt trội.

Tọa lạc tại vị trí vàng

Sungroup Địa Trung Hải Phú Quốc sở hữu vị trí vàng 10 để đầu tư. Nếu như đánh giá Phú quốc như một viên ngọc viễn đông thì vị trí Nam đảo Phú quốc chính là điều để viên ngọc đó thêm phần giá trị hơn trong mắt du khách quốc tế. Dự án được Sun Group xây dựng tại Nam đảo Phú quốc, một trong những khu du lịch đẹp nhất Phú Quốc với bãi biển xanh trong màu ngọc bích, cát trắng mịn như kem, những rặng san hô đầy màu sắc và những khu rừng nguyên sinh đa dạng.

vị trí shophouse sungroup địa trung hải phú quốc

Nam đảo Phú Quốc hiện nay còn sở hữu những tuyến đường giao thông huyết mạch, là cầu nổi Phú quốc với các trung tâm tài chính, văn hóa của Việt nam và Thế giới. Từ dự án, du khách có thể dễ dàng di chuyển tới các khu vực khác của Việt nam như Côn đảo, Thành phố hồ chí minh, cà mau, Hà nội một cách dễ dàng và hoàn toàn chỉ mất 2 giờ bay là đến Thái Lan, Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản,... nhờ tuyến sân bay quốc tế được mở rộng với nhiều chuyến bay thẳng.

Đặc biệt, Dự án Địa Trung Hải Phú Quốc còn nằm ngay cạnh ga đi cáp treo vượt biển dài nhất thế giới - dự kiến sau khi khu vui chơi giải trí Hòn Thơm Nature Park đi vào hoạt động sẽ thu hút hàng chục nghìn lượt khách tham quan. Nhờ những yếu tố đó mà vị trí dự án được đánh giá vô cùng đắc địa để đầu tư kinh doanh thu lợi nhuận cao.

Thiết kế có phong cách đột phá

Sungroup Địa trung Hải Phú Quốc lựa chọn cho mình phong cách thiết kế Địa trung hải cổ điển, nơi những giá trị được nâng tầm lên mức nghệ thuật, nơi những ngôi nhà không còn chỉ để ở, mà để nghỉ dưỡng và kinh doanh hiệu quả. Thiết kế địa trung hải bắt nguồn từ những ngôi làng chài tại bờ biển Địa trung hải miền Tây Italia Cổ đại. Chính những ngôi làng này đã tạo nên cảm hứng cho thiết kế Địa trung hải, với những ấn tượng từ xa cùng sự đa dạng màu sắc của riêng mỗi ngôi nhà. Toàn bộ 160 căn shophouse xuất hiện trên tổng thể sự hoang sơ, cổ kính của Phú Quốc tạo nên ấn tượng mạnh mẽ, độc đáo nơi đây.

 

Tính thanh khoản, thu hồi vốn cao chính là yếu tố quyết định vì sao Sungroup Địa Trung Hải Phú Quốc chinh phục giới đầu tư

Với lượng khách dự kiến đạt con số hàng triệu lượt mỗi năm đi qua cáp treo Hòn Thơm, dự án Sungroup Địa Trung Hải Phú Quốc sẽ là kênh sinh lời không giới hạn nếu kinh doanh dịch vụ, nhà hàng, quán ăn, khách sạn, hoặc thậm chí chỉ cần để cho thuê làm thương hiệu. Chỉ trong 5-7 năm, khách hàng hoàn toàn có thể thu hồi đủ vốn đã bỏ ra khi mua căn Shophouse Sun Group Địa Trung Hải giá từ 16-20 tỷ. Đặc biệt, số lượng hạn chế, chỉ duy nhất 160 căn shophouse, nên cơ hội sẽ chỉ thuộc về những chủ nhân, những nhà đầu tư thông minh và biết nắm bắt thời cơ sớm nhất.

Mặc dù chưa chính thức ra mắt, nhưng Sungroup Địa Trung Hải Phú Quốc đã thực sự chinh phục giới đầu tư bất động sản bởi những ưu thế mà hiếm có dự án du lịch nghỉ dưỡng nào sở hữu được.

Hotline:0902266769