Có nên đầu tư vào khu nghỉ dưỡng ven biển Phú Quốc hay không?

(Cập nhật: 3/27/2019 4:39:37 PM)

Những khu nghỉ dưỡng ven biển Phú Quốc được biết đến là kênh đầu tư sinh lời hiệu quả nhất. Tuy nhiên trước khi quyết định đầu tư vào bất động sản nghỉ dưỡng ven biển nhà đầu tư nên cân nhắc kỹ lưỡng.

Bài viết dưới đây phần nào sẽ giải đáp được thắc mắc có nên đầu tư khu nghỉ dưỡng ven biển Phú Quốc hay không cho các nhà đầu tư.

Có nên đầu tư vào khu nghỉ dưỡng ven biển Phú Quốc hay không?

Sở hữu những bãi biển tuyệt đẹp và khí hậu nhiệt đới gió mùa

Đảo ngọc Phú Quốc sở hữu nhiều bãi tắm tuyệt đẹp hoang sơ, nước biển trong xanh như bãi Dài, bãi Khem, bãi Sao, bãi Ông Lang,... thu hút không ít lượt khách du lịch kéo đến mỗi năm. Tạo điều kiện cho việc kinh doanh khách sạn, resort, bungalow, condotel,... thu được nguồn lợi nhuận không hề nhỏ. Trong khi quỹ đất đẹp ven biển Phú Quốc ngày càng thu hẹp, nên việc chậm chân đồng nghĩa vuột mất cơ hội đầu tư.

Khí hậu là một yếu tố quan trọng mà nhà đầu tư nên tìm hiểu khi lựa chọn dự án bất động sản nghỉ dưỡng ven biển. Bởi đây là một yếu tố quyết định đến việc kinh doanh và thành công của dự án. Phú Quốc sở hữu khí hậu ôn hòa, nhiệt độ luôn ở khoảng 28 độ C phù hợp tắm biển quanh năm, thuận lợi cho việc kinh doanh và mang đến lợi nhuận cao cho các nhà đầu tư.

Vị trí và hệ thống giao thông thuận tiện

Hầu hết các dự án nghỉ dưỡng ven biển Phú Quốc luôn nằm gần khu vực giao thông thuận tiện. Với mục tiêu đưa Phú Quốc trở thành một đặc khu kinh tế hàng loạt các cơ sở hạ tầng được đầu tư phát triển như sân bay quốc tế Phú Quốc, cảng du lịch quốc tế, tuyến lưới điện quốc gia Hà Tiên - Phú Quốc,... sẽ là một lợi thế tăng khả năng khai thác hiệu quả của dự án. Điều này giúp du khách tiết kiệm thời gian, thuận tiện di chuyển và khám phá thêm nhiều địa điểm mới trong chuyến du lịch nghỉ dưỡng.

Đối với loại hình bất động sản nghỉ dưỡng ven biển tại Phú Quốc yếu tố vị trí luôn được nhà đầu tư quan tâm nhiều nhất. Đối với những khu nghỉ dưỡng càng sát biển thì kể cả giá và khả năng cho thuê cũng mang lại lợi nhuận cao hơn. Với những căn biệt thự có tầm nhìn hướng hồ hay hướng vườn thì giá trị sẽ bị giảm đi rất nhiều so với những căn hướng biển. Ngay cả khi cho thuê thì mức giá cũng cao hơn từ 1,5 đến 2 lần so với những khu nghỉ dưỡng view hồ bơi hoặc view hướng vườn. Chính vì thế, xu hướng của các nhà đầu tư hiện nay, là làm thế nào để tất cả hệ thống căn biệt thự nghỉ dưỡng đều sở hữu view biển 100% để nâng cao giá trị của dự án.

Bất động sản Phú Quốc có rất nhiều chủ đầu tư lớn uy tín đã đầu tư

Tiêu chí quan trọng để đảm bảo cho khu nghỉ dưỡng ven biển đứng ở vị trí dẫn đầu trên thị trường là được quản lý bởi những chủ sở hữu uy tín. Với bề dày kinh nghiệm và uy tín của những chủ sở hữu như Vingroup, Sun Group, BIM Group,... không chỉ đảm bảo cho chất lượng của biệt thự nghỉ dưỡng Phú Quốc từ khâu thiết kế, xây dựng đến vận hành, quản lý mà còn là yếu tố thu hút khách hàng trong và ngoài nước đến nghỉ dưỡng. Việc khai thác tối đa công suất phòng là cơ sở đảm bảo mang lại lợi nhuận cho các nhà đầu tư.

Hơn thế, khách quốc tế có xu hướng vừa nghỉ dưỡng vừa khám phá, mỗi lần đi du lịch, họ sẽ muốn đến một khách sạn khác nhau nhưng chưa thể biết được chất lượng dịch vụ của khách sạn đó như thế nào, do đó họ sẽ dựa trên danh tiếng thương hiệu để đánh giá chất lượng, tiêu chuẩn. Các thương hiệu quản lý với uy tín và hệ thống tiêu chuẩn áp dụng chung trên toàn cầu sẽ giúp các khu nghỉ dưỡng của Phú Quốc đáp ứng được tiêu chí khắt khe của những du khách khó tính nhất.

Tuy nhiên song song với việc tìm hiểu tiềm năng của các dự án, và lên kế hoạch chiến lược đầu tư thì các nhà đầu tư cũng cần phải quan tâm đến một vấn đề vô cùng quan trọng không kém đó là: làm thế nào để giảm thiểu rủi ro khi đầu tư bất động sản Phú Quốc

Hi vọng với một vài chia sẻ nhỏ trên, các bạn đã có câu trả lời cho việc có nên đầu tư vào khu nghỉ dưỡng ven biển tại Phú Quốc hay không? Chúc bạn đầu tư thành công. 

Dự Án Sungroup Địa Trung Hải

Hotline:0902266769