Biệt thự biển Phú Quốc: Từ khóa được nhiều người tìm kiếm đầu năm 2019

(Cập nhật: 5/15/2019 2:46:00 PM)

Phú Quốc đang trở thành hòn đảo hấp dẫn không chỉ khách du lịch mà cả những nhà đầu tư có tiềm lực kinh tế. Từ khóa biệt thự biển Phú Quốc liên tục được tìm kiếm trong khoảng thời gian đầu năm, đem đến tín hiệu tích cực cho các chủ đầu tư phân phối mô hình này.

Sức hút của  biệt thự biển Phú Quốc đối với nhà đầu tư

Năm 2018 qua đi đánh dấu nhiều mốc son chói lọi trong lĩnh vực bất động sản, đem đến hiệu quả kinh tế tuyệt vời cho đảo Phú Quốc. Bởi vậy năm 2019 này, các chuyên gia đầu tư bất động sản đều hi vọng đảo lại tiếp tục có những dấu mốc mới, có nhiều hơn các phân khúc bất động sản đem lại giá trị lợi nhuận cao cho nhà đầu tư nói riêng và đảo Phú Quốc nói chung.
 
Theo nhiều Thống kê của các đơn vị quản lý các mô hình bất động sản nghỉ dưỡng cho thấy, lượng khách ngoại đến Nam Phú Quốc du lịch, nghỉ dưỡng tăng đột biến cả về lượng và chất, đặc biệt là dòng khách hạng sang với mức chi tiêu cao, Phú Quốc trở thành "trung tâm mới" về du lịch của Đông Nam Á.
 
Sức hút của mua bán biệt thự ở Phú Quốc
Đảo Phú Quốc đang cực kỳ thu hút các nhà đầu tư
 
Tạo nên sự sôi động hiếm thấy này chính là hệ sinh thái du lịch, nghỉ dưỡng, giải trí trị giá nhiều tỷ đô tại Nam Phú Quốc, tâm điểm là Bãi Kem với JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, khu condotel 5 sao Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay và sắp tới là tổ hợp biệt thự biển Sun Premier Village Kem Beach Resort. Kết nối với quần thể Bãi Kem là các khu nghỉ dưỡng siêu sang ở Mũi Ông Đội, khu du lịch Sun World Hon Thom Nature Park với cáp treo Hòn Thơm dài nhất thế giới.
 
Với cách làm bài bản của chủ đầu tư Sun Group, hình hài một “thủ phủ” du lịch, giải trí và nghỉ dưỡng tương tự như Bali, Maldives,.. đang dần được định hình tại đảo Ngọc lừng danh.

“Đắt xắt ra miếng” biệt thự biển đang dần trở thành mục tiêu săn đón của nhà đầu tư

Đúng như những dự tính ban đầu của nhà đầu tư về mô hình biệt thự biển Phú Quốc, hầu hết các dự án khi tung ra mô hình này đều nhanh chóng hết hàng. Mặc dù giá để sở hữu biệt thự biển khá cao, nhưng lại không hề làm khó nhà đầu tư. Niềm tin về giá trị lợi nhuận tạo ra từ mô hình trên là có cơ sở, bởi lẽ Nam Phú Quốc sở hữu những bất động sản nghỉ dưỡng thực sự chất lượng. Đơn cử như dự án Sun Premier Village Kem Beach Resort đang cấp tập hoàn thiện ngay Bãi Kem và nổi danh với phong cách “làng biển” độc nhất vô nhị.
 
Bán biệt thự biển ở Kem Beạch Resort Phú Quốc
 
Phong cách làng biển ở Kem Beach Resort Phú Quốc
 
Hiện chỉ còn một vài căn biệt thự biển sắp ra mắt thị trường với vị trí đắc địa nhất kề bên biển Bãi Kem mà tập đoàn Sun Group đang triển khai xây dựng. Tuy nhiên, những “siêu phẩm” này đã khiến giới đầu tư “mất ăn mất ngủ” vì cơ hội sở hữu là không dễ do số lượng giới hạn - chỉ 8 căn duy nhất.

Vì sao loại mô hình này lại hấp dẫn nhà đầu tư đến như vậy?

Theo nhiều đánh giá về loại hình biệt thự biển ở Phú Quốc, sở dĩ mô hình này hấp dẫn nhà đầu tư, thường nhanh chóng hết hàng là do một số nguyên nhân khách quan và nguyên nhân chủ quan. Các nguyên nhân có tác động qua lại lẫn nhau làm phân khúc bất động sản này cầu lớn hơn cung một cách đặc biệt. 

Nguyên nhân khách quan:

Một số nguyên nhân khách quan tác động đến mua bán biệt thự biển:
 
- Vị trí của biệt thự biển
 
Đây là dòng sản phẩm có những tính năng vượt trội hơn hẳn các bất động sản nghỉ dưỡng thông dụng trên thị trường, mở ra cơ hội kinh doanh đầu tư đa dạng hơn cho khách hàng. Biệt thự biển thường có bị trí phát triển trong quần thể nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí quy mô lớn, đẳng cấp mới đảm bảo tiềm năng sinh lời cao. 
 
- Thủ tục pháp lý mua biệt thự ở Phú Quốc an toàn
 
Chính vì thủ tục pháp lý mua biệt thự biển ở Phú Quốc rất an toàn, được cam kết từ chính chủ đầu tư, đơn vị quản lsy nên phân khúc bất động sản này cũng thu hút lượng lớn nhà đầu tư.
 
- Chủ đầu tư của biệt thự biển
 
Chủ đầu tư uy tín cùng tiến độ xây dựng nhanh chóng là một trong những tiêu chí và yếu tố quan trọng để khách hàng cân nhắc lựa chọn sản phẩm.
 
- Đơn vị quản lý và vận hành
 
Đơn vị quản ký và vận hành cũng có ảnh hưởng không nhỏ đến tình hình mua bán biệt thự biển ở Phú Quốc. Theo đó, đơn vị quản lý và vận hành tốt sẽ đem lại nguồn lợi nhuận ổn định hơn cho khách hàng. Nhà đầu tư thường tìm hiểu về các yếu tố quản lý và vận hành khá nhiều trước khi lựa chọn đầu tư biệt thự biển từ các chủ đầu tư khác nhau.

Nguyên nhân chủ quan:

Một số nguyên nhân chủ quan tác động đến mua bán biệt thự biển:
 
- Do tính cạnh tranh mua bán
 
Số lượng biệt thự biển bán ra ở hầu hết các dự án đều có giới hạn nhất định. Trong đó cầu lớn hơn cung thì điều hiển nhiên là biệt thự biển sẽ được săn đón nhiệt tình hơn các mô hình bất động sản khác.
 
- Thị trường chuyển dịch đầu tư và du lịch tác động
 
"Sức nóng" của các sản phẩm biệt thự biển ở Bãi Kem được lý giải ở vị trí chiến lược, thiết kế khác biệt, tiến độ “thần tốc” và nhất là tiềm năng sinh lời khủng. Các dòng sản phẩm biệt thự nghỉ dưỡng ở Bãi Kem sẽ đón đầu dòng khách khổng lồ đổ về Nam đảo để nghỉ dưỡng, mua sắm, giải trí, trong đó dòng khách hạng sang gia tăng nhanh chóng.
 
Tương lai, Phú Quốc, đặc biệt là khu vực phía Nam sẽ trở thành trung tâm du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng, giải trí cao cấp; là trung tâm tài chính tầm cỡ khu vực, đầu mối quan trọng về giao thông vận tải nội vùng và hàng không quốc tế… Vì thế, những sản phẩm bất động sản chất lượng như biệt thự biển ở tâm điểm Bãi Kem sẽ là tài sản "đắt xắt ra miếng", không chỉ mang lại lợi nhuận từ đầu tư, cho thuê mà còn gia tăng giá trị không ngừng theo thời gian. 

Phương Hoa

Hotline:0902266769